Chính sách giao hàng

- Phạm vi áp dụng như thế nào?

Tất cả các đơn hàng của khách hàng mua sản phẩm tại hệ thống website của Paloma hoặc tại showroom 235 Tô Hiến Thành, P13, Q10.

- Paloma tính phí giao hàng như thế nào?

Paloma hỗ trợ 100% phí vận chuyển đối với đơn hàng có giá trị trên 10tr đồng ở TP. Hồ Chí Minh (không áp dụng Huyện Cần Giờ, Củ Chi, HoocMon, Nhà Bè, Bình Tân, Bình Chánh, Quận 8)

Ngoài trường hợp giao hàng miễn phí trên, các trường hợp còn lại sẽ được tính phí giao hàng theo bảng phí vận chuyển của hãng vận chuyển thứ 3 hoặc theo bảng phí của Paloma.

Phí giao hàng được tính dựa trên giá trị đơn hàng của sản phẩm và được áp dụng tùy theo khu vực với mức phí khác nhau.

Chi phí này sẽ được Paloma thông báo và xác nhận với quý khách trước khi quý khách xác nhận thanh toán và chúng tôi tiến hành gửi hàng.

+ Phí vận chuyển tại TP.HCM: 100,000đ-300,000đ/chuyến xe

+ Phí lắp đặt: 50,000đ-200,000đ/lần

+ Phí vận chuyển gấp trong ngày: 300,000-500,000đ

Đối với các tỉnh thành khác chi phí giao hàng được áp dụng theo giá cước hiện hành của CÔNG TY ĐƯỜNG SẮT VIỆT NAM hoặc các đơn vị vận chuyển xe tải đường bộ.

- Khi nào tôi nhận được sản phẩm?

+ Sau khi quý khách đã đặt hàng thành công, Paloma sẽ gọi điện thoại cho quý khách xác nhận đơn hàng.

+ Trước khi giao, Paloma sẽ liên hệ với quý khách để hẹn ngày và thời gian giao hàng, khung làm việc từ thứ 2 đến thứ 7.

+ Thời gian giao hàng từ 1-7 ngày tùy theo khoảng cách vận chuyển và tình trạng sản phẩm

+ Trong một số trường hợp khách quan Paloma có thể giao hàng chậm trễ do những điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường hay trục trặc trong quá trình xuất hàng.

+ Trong thời gian chờ nhận hàng, Qúy khách có bất cứ thắc mặc gì về thông tin vận chuyển xin vui lòng liên hệ hotline 0911 645 479 để nhận được sự trợ giúp.

- Tôi cần sản phẩm gấp, bắt buộc phải giao trong ngày có được không? 

Thời gian giao hàng tùy thuộc vào sản phẩm đặt hàng và lịch giao hàng của công ty. Mọi yêu cầu cần xử lý gấp, xin vui lòng gọi số hotline: 0911 645 479. Paloma sẽ hồi đáp những kiến nghị của khách hàng trong giờ hành chính.

- Paloma giao hàng đến lúc tôi đi vắng thì làm thế nào? 

Quý khách có thể nhờ người khác nhận hàng giúp, tuy nhiên Paloma sẽ cần một thư ủy quyền với chữ ký xác nhận của quý khách, trong đó nêu rõ về người được ủy quyền nhận đơn hàng.

Người được ủy quyền sẽ có trách kiểm tra và kí vào đơn hàng xác nhận sản phẩm ở trong điều kiện tốt, trong trường hợp người ủy quyền không hài lòng về sản phẩm hãy ghi chú vào đơn hàng và thông báo cho Paloma.

- Có khu vực nào mà Paloma không giao hàng đến không? 

Paloma có thể giao hàng đến hầu hết các tỉnh thành và khu vực trong nước. 

- Tôi có thể xem hoặc mua trực tiếp tại xưởng được không?

Quý khách vui lòng liên hệ đến Paloma qua số Hotline: 0911 645 479 để được xếp lịch hẹn

- Chính sách đồng kiểm là gì? 

Trước khi chấp nhận và thanh toán cho một đơn hàng, quý khách có quyền yêu cầu kiểm tra sản phẩm có đúng với thông tin đặt hàng hay không. Bao gồm: số lượng, chủng loại, màu sắc, hình thức, tính nguyên vẹn của hàng hóa. 

Khi đã kiểm tra sản phẩm xong, quý khách vui lòng kí vào đơn hàng xác nhận sản phẩm ở trong điều kiện tốt. Trong trường hợp quý khách không hài lòng về sản phẩm hãy ghi chú vào đơn hàng và thông báo cho Paloma.

Menu
Close